Thursday 6 July 2017

Forex Tma


หัวข้อ: EA ใช้ TMA CG Indicator สำหรับ All Pair, Index และ comodity EA ใช้ TMA CG Indicator สำหรับ All Pair, Index และ comodity ฉันได้สร้าง EA ขึ้นมาโดยใช้โปรแกรมช่วยแนะนำผู้เชี่ยวชาญ forex คุณสามารถดาวน์โหลด EA นั้นและลองใช้ EA ในการสาธิตครั้งแรกได้ โปรดระบุหมายเลขบัญชีการสาธิตใหม่ของคุณและคุณจะใช้โบรกเกอร์อะไรและสิ่งที่เป็นคู่ดัชนีหรือ comodity ที่คุณจะใช้ขอแนะนำให้ใช้ยอดการสาธิตระหว่าง 50,000 USD - 100,000 USD สำหรับหมายเลขมาตรฐาน (1 lot) ไม่ใช่บัญชี micro หรือ mini โปรดให้รายละเอียดว่า EA wil ทำงานเฉพาะกับบัญชี demo ของคุณเท่านั้น ช่วยให้ลองและให้ฉันรายละเอียดบัญชีสาธิตของคุณ Screen Shoot ของตัวบ่งชี้ (มีบางส่วนของการแก้ไข) และรายละเอียดข้อมูล backtest แก้ไขครั้งล่าสุดโดย akhmadfx 03-15-2013 เวลา 16:00 น. เหตุผล: เพิ่มอีเมล์ subscribe สมาชิกจูเนียร์เข้าร่วมวันที่มีนาคม 2013 โพสต์ 7 คุณสามารถโพสต์ EA และตัวชี้วัดที่จำเป็นสำหรับการทำงานฉันได้สร้าง EA นี้สำหรับ GOLD เท่านั้นทำงานร่วมกับตัวบ่งชี้ที่กำหนดเอง TMACG mladen ชื่อ quotAkhmad besar 01.ex4quot EA ทำงานบน โหมดราคาเปิดเฉพาะช่วงเวลา H1 ดังนั้นหากคุณต้องการทำสำเนาย้อนหลัง EA นี้เลือกแบบจำลองเพื่อเปิดราคาเท่านั้นยอดดุล Backtest น้อยที่สุดคือ 500 USD - 1000 USD กรอบเวลา H1 การค้าระยะสั้นปรับ SLTP ตามที่คุณต้องการการค้าระยะยาวเป็นการตั้งค่าการป้อนข้อมูลเริ่มต้นของ EA ขอให้โชคดีและให้ข้อเสนอแนะถ้าคุณพบอะไรหรืออะไร Backtest Result (โบรกเกอร์ 4 หลัก) EA ทำงานกับโบรกเกอร์ 5 หลักด้วย: คุณสามารถดาวน์โหลดตัวบ่งชี้ที่กำหนดเองและ EA ด้านล่างได้ แก้ไขครั้งล่าสุดโดย akhmadfx 04-07-2013 เวลา 16:15 น. เหตุผล: เพิ่มข้อความและเอกสารแนบ Junior Member เข้าร่วมวันที่พฤษภาคม 2013 โพสต์ 1 ฉันได้สร้าง EA นี้สำหรับ GOLD เท่านั้นทำงานร่วมกับตัวบ่งชี้ที่กำหนดเอง TMACG mladen ชื่อ quotAkhmad besar 01.ex4quot EA ทำงานในโหมดแต่ละราคาเปิดเท่านั้นกรอบเวลา H1 ดังนั้นหากคุณต้องการทำสำเนาย้อนหลัง EA นี้เลือกแบบจำลองเพื่อเปิดราคาเท่านั้นยอดดุล Backtest น้อยที่สุดคือ 500 USD - 1000 USD กรอบเวลา H1 การค้าระยะสั้นปรับ SLTP ตามที่คุณต้องการการค้าระยะยาวเป็นการตั้งค่าการป้อนข้อมูลเริ่มต้นของ EA ขอให้โชคดีและให้ข้อเสนอแนะถ้าคุณพบอะไรหรืออะไร คุณสามารถดาวน์โหลดตัวบ่งชี้ที่กำหนดเองและ EA ด้านล่าง: สมบูรณ์แบบ แต่ก็มีปัญหาบางอย่างเช่นหมายเลขนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์อาจมีคำสั่ง OrderSend error 4107 ปรากฏขึ้นเมื่อคำสั่งเปิดขึ้น ที่สองตัวชี้วัดความถี่โหลดและลบจะมีผลต่อความเร็วของระบบ สามมีความสำคัญมากกลยุทธ์การเข้าและออกไม่สมบูรณ์แบบเมื่อตลาดด้านเดียวจึงมีแนวโน้มที่จะระเบิดคลังสินค้าคุณสามารถอัปโหลดแหล่งที่มาของ ea ฉันสามารถทำเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับ EA นี้แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย kissley 05-18 -2013 ที่ 18: 23 ข้อควรปฏิบัติอุตสาหกรรมผ้าขนหนูในปากีสถานไม่ค่อยมีอยู่จริงในปีพ. ศ. 2508 เริ่มจากขนาดเล็กมากในปีพ. ศ. 2508 หลังจากครอบคลุมบางช่วงแล้วกลุ่มผลิตผ้าขนหนูได้จัดตั้งขึ้นที่การาจีและได้รับการยอมรับจากกระทรวง พาณิชย์ในเดือนพฤษภาคมปี 2515 ในปี พ. ศ. 2519 กลุ่มนี้ได้รับการยกฐานะเป็นสมาคมขึ้นทุกแห่งในประเทศปากีสถานและเข้าสังกัดสภาอุตสาหกรรมหอการค้าแห่งสหพันธรัฐปากีสถาน สมาคมผู้ผลิตผ้าขนหนูแห่งปากีสถานได้รับการยอมรับจากรัฐบาลปากีสถานเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม พ. ศ. 2519 ในฐานะสำนักงานใหญ่ของสมาคมชั้น ldquoBrdquo ที่เมืองการาจี ภาคใต้ (เช่น Sind amp Baluchistan) จังหวัดที่มีสำนักงานอยู่ที่เมืองการาจี ได้ลงทะเบียนกับ Astt: นายทะเบียน บริษัท ร่วมหุ้นซินด์ที่ออกหนังสือรับรองการจดทะเบียนเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม พ. ศ. 2519 ภาคเหนือ (คือ Punjab amp NWFP) และสำนักงานตั้งอยู่ที่ Lahore ตั้งแต่นั้นมารัฐบาล Govt ของประเทศปากีสถานได้มอบหมายให้สมาคมนี้มีหน้าที่ในการจัดการและจัดจำหน่ายโควต้าผ้าขนหนูผ้าอื่น ๆ ของเทอร์รี่ที่จัดทำขึ้นให้กับสมาชิก ข้อมูลเพิ่มเติมอัตราแลกเปลี่ยนเงินตรารายวัน Currency ConvertorExtreme TMA System เข้าร่วมสิงหาคม 2554 สถานะ: สมาชิก 3,928 กระทู้สวัสดีทุกคน ฉันชื่อ Alfredo คุณสามารถโทรหาฉันอัล ตามความต้องการของหลายท่านผมเริ่มวันนี้สิ่งที่ฉันหวังว่าจะกลายเป็นห้องทดลองที่เจริญรุ่งเรืองของความคิดที่จะทำให้เราแต่ละคนในแต่ละวันเป็นพ่อค้าที่ดีขึ้นกว่าที่เราเป็นอยู่ ประการแรกฉันต้องบอกว่าฉันไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อนและฉันจะพึ่งพาความช่วยเหลือและการมีส่วนร่วมของคุณที่จะทำให้มันประสบความสำเร็จ ประวัติของพ่อค้าเช่นเดียวกับฉันเองเป็นถนนที่เต็มไปด้วยความล้มเหลวความสิ้นหวังและความเหงารวมทั้งความสำเร็จความตื่นเต้นและความสำเร็จ เป็นถนนที่เต็มไปด้วยอุปสรรคและการล่อลวงเพื่อทำให้คุณหลงทางจากเส้นทางและท้ายที่สุดเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่จะประสบความสำเร็จในการพิชิตเหมืองและหลุมบ่อจำนวนมากในทางและแสวงหาระเบียบวินัยและความรู้ที่จำเป็นต่อการประสบความสำเร็จ ประวัติของฉันเองเป็นตัวอย่างที่ดีของสิ่งที่เราส่วนใหญ่ผ่าน โชคดีที่ฉันมี บริษัท ที่ประสบความสำเร็จฉันจึงสามารถหาเงินมาจ่ายเงินในมหาวิทยาลัยได้ ในช่วง 2-3 ปีแรกฉันประสบความสูญเสียหนักมาก อ่านหนังสือหลายเล่มพูดคุยกับทุกคนที่ฉันพบว่ารู้อะไรบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ ฉันสะดุดมากกว่าอุปสรรคเดียวกัน ฉันไม่สามารถคิดออกได้ว่าทำไมถ้าฉันประสบความสำเร็จในด้านอื่น ๆ ในชีวิตฉันก็มีช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ ฉันออกหลายครั้งเท่านั้นที่จะให้มัน quotone เพิ่มเติมลองจิจูดและดำเนินการต่อในการสืบเสาะของฉัน ในขณะที่ฉันมองย้อนกลับไปในช่วงหลายปีที่ผ่านมาตอนนี้ผมเชื่ออย่างแท้จริงว่าพวกเขาจำเป็นต้องสร้างระเบียบวินัยและความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จ ใช่มีผู้ค้าที่ไม่เคยมีประสบการณ์ quotValley ของ Despairquot แต่มีน้อยและห่างไกลระหว่าง สำหรับส่วนที่เหลือของเราทางยาก แต่เต็มไปด้วยสัญญาและการต่อสู้อย่างต่อเนื่องทุกวันเพื่อควบคุมอัตตาตัวเองและจดจำบทเรียนที่ได้เรียนรู้ หลังจาก 30 ปีที่ผ่านมาฉันสามารถพูดได้ว่าฉันได้เรียนรู้สักหน่อยแล้วแต่มีการเรียนรู้ทุกวันมากขึ้น เส้นชัยไม่ถึงและเป็นที่น่าแปลกใจและน่าตื่นเต้นของอาชีพนี้ ขึ้นหน้าฉันขอความช่วยเหลือและการมีส่วนร่วมของคุณ ให้เราสร้างสรรค์และแบ่งปันความรู้ของเรา ถ้าเราทำเช่นนี้จะได้รับคุ้มค่าในขณะที่ ตลาดเช่นลูกตุ้มเป็นลำดับที่ไม่สิ้นสุดของสุดขั้ว ตลอดไปพยายามที่จะเข้าถึงความหมาย แต่ไม่ประสบความสำเร็จตลอดเวลาการทำเครื่องหมายอย่างต่อเนื่องโดยพลิกกลับและพยายามอีกครั้ง แต่ไม่สามารถบรรลุความสมดุลได้ตลอดเวลา ระบบนี้พยายามที่จะจับความสุดขั้วเหล่านั้น มันเป็นบทสรุปของความเข้าใจของฉันในตลาดนำไปสู่การแสดงออกที่ง่ายที่สุด หลักการไม่ซับซ้อน ตัวบ่งชี้แรก TMA จะแสดงค่าเฉลี่ยของเส้นทางที่การดำเนินการด้านราคาในตลาดดังกล่าวมีดังต่อไปนี้ ดังนั้นจึงเป็นตัวบ่งชี้ที่มองย้อนกลับและพยายามที่จะกำหนดอนาคตจากประวัติล่าสุด จะแก้ไขตัวเองโดย repainting ตัวเอง มีสองแถบด้านนอกที่แสดงขอบเขตด้านนอกของการเคลื่อนไหวด้านราคาที่เรากำลังค้นหา ตัวบ่งชี้ที่สองของเราคือตัวบ่งชี้ TMA Slope จะแสดงให้เราเห็นความเปลี่ยนแปลงของความลาดชันของ TMA เมื่อเทียบกับเทียนที่ผ่านมา กำหนดทิศทางการค้าที่ต้องวางและแสดงความแตกต่างของราคา ตัวอย่างเช่นถ้าราคาเพิ่มขึ้น แต่ตัวบ่งชี้ความลาดชันลดลงจะมีการประกาศความเป็นไปได้สูงว่าราคาจะลดลงในอนาคตอันใกล้นี้ ความผันผวนของตัวบ่งชี้ที่สูงขึ้นทำให้ความเป็นไปได้ที่จะเกิดการลดลงของราคา แนวคิดเดียวกันนี้ใช้กับสิ่งที่ตรงกันข้ามในกรณีของราคาลดลงและตัวบ่งชี้ความลาดชันที่เพิ่มขึ้น การใช้ตัวบ่งชี้ความลาดชันที่สามคือการตรวจหาความแตกต่าง ถ้าคุณเห็นกองหญ้าเขียวขจี 2 หรือ 3 ที่เล็กกว่าที่มีอยู่ก่อนหน้านี้มีความเป็นไปได้สูงว่าราคาจะลดลง 2 หรือ 3 กองสีแดงแต่ละอันมีขนาดเล็กกว่าก่อนหน้านี้บ่งบอกถึงความเป็นไปได้สูงที่ราคาจะเพิ่มขึ้น ที่ด้านขวาของตัวบ่งชี้ความลาดชันคุณจะเห็นค่า (สีเทา) ของกรอบเวลาปัจจุบันของแผนภูมิ ด้านบนเป็นค่าความลาดชันของกรอบเวลา D1 และต่ำกว่าสถานะทางการค้า (ช่วงซื้อหรือขายเฉพาะ) ของ TF ปัจจุบัน ตัวบ่งชี้ที่สามคือ TMA Slope MTF ซึ่งทำให้เรามีความลาดชันของกรอบเวลาทั้งหมด 3 แบบ ตัวบ่งชี้สุดท้ายทำให้เรามีค่าความชัน D1 ของทุกคู่สกุลเงิน เครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการกำหนดคู่ค้าที่เป็นไปได้ MTF TMA: รวมอยู่ในเทมเพลตเป็นตัวบ่งชี้ TMA 3 ตัว H4 TMA (เส้นสีม่วงแดง), D1 TMA (เส้นสีน้ำเงินเส้นประ) และ W1 TMA (เส้นสีเขียวประลัย) ทั้ง 3 จะปรากฏในแผนภูมิ M15, H1 หรือ H4 กรอบเวลา H4 ใช้สำหรับธุรกิจการค้า 1 ถึง 5 วันและมีกำไรเพิ่มขึ้น 170 ถึง 250 จุด กรอบเวลา D1 ใช้สำหรับธุรกิจการค้า 5 ถึง 30 วันและอาจได้รับ 200 ถึง 400 จุด หากคุณตั้งค่าแผนภูมิเป็น D1 คุณจะเห็นเฉพาะ TMA D1 และ W1 เท่านั้น หากคุณตั้งค่าแผนภูมิเป็น W1 คุณจะเห็นเฉพาะ W1 TMA เท่านั้น หากคุณเป็นผู้ค้าระยะสั้นทางเลือกที่ดีคือการเพิ่ม TMA H1 และใช้ข้อมูลอื่น ๆ 3 (H4, D1, W1) สำหรับทิศทางแนวโน้ม การมี TMA หลายรูปแบบบนแผนภูมิหนึ่งมีประโยชน์อย่างมากในการกำหนดแนวโน้มของกรอบเวลาที่ยาวขึ้นและรวมกันพวกเขามีค่าคาดการณ์ที่สูงในการเคลื่อนย้ายตลาดในอนาคต หยุดการสูญเสียการใช้: มีตัวเลือกต่างๆในแผนกนี้และฉันไม่แนะนำให้ใช้งานใด ๆ ระดับธรรมชาติที่จะวาง SL ของคุณจะอยู่เหนือระดับสูงก่อนหน้านี้เป็นระยะสั้นและต่ำกว่าระดับต่ำสุดก่อนหน้านี้เป็นเวลานาน ตัวฉันเองใช้ SL ฉุกเฉินเพียงอย่างเดียวซึ่งอยู่ห่างไกลจาก PA (100 Pips) หากมีการค้าขายกับฉันฉันจะใช้ Recovery Trades เพื่อออกจากการซื้อขายที่ breakeven ฉันได้รวมคำแนะนำโดยละเอียดเกี่ยวกับระบบการกู้คืนไว้ในโฟลเดอร์เอกสารที่มีอยู่ในไฟล์ Packet. zip ระบบ TMA สุดโต่งทำงานได้ดีขึ้นเมื่อคุณปล่อยให้ราคาห้องว่างเหลือเฟือ 1- ก่อนอื่นเราจะกำหนดแนวโน้มใน 3 TMA โดยใช้ค่าตัวบ่งชี้ TMA Slope ตั้งแต่ TMA (-0.40 ถึง 0.40): การค้าสามารถอยู่ในทั้งสองทิศทาง ซื้อเฉพาะ TMA (สูงกว่า 0.40): เฉพาะธุรกิจที่ยาวเท่านั้น ขายเฉพาะ TMA (ต่ำกว่า -0.40): เฉพาะสถานที่ธุรกิจการค้าระยะสั้น Super Range สูงกว่า 0.80: ค้างไว้จนกว่าค่าความลาดชันลดลงต่ำกว่า 0.80 จุดที่คุณควรปิด longs ทั้งหมด ต่ำกว่า -0.80: ถือขาสั้นจนถึงระดับแนวลาดสูงกว่า -0.80 จุดซึ่งคุณควรปิดกางเกงขาสั้นทั้งหมด ค่าความลาดชันของ H4, D1, W1 ต้องมีระยะตั้งแต่หรือสูงกว่าสำหรับ Longs หรือ Ranging หรือ lower สำหรับกางเกงขาสั้น 2- เมื่อทิศทางการค้าถูกกำหนดเราจะดูที่ D1 และ W1 TMA และตรวจสอบว่ามีพื้นที่เพียงพอสำหรับการค้าที่จะย้ายไปในทิศทางของคุณก่อนที่จะถึงวงนอกของทั้งสอง ตัวอย่าง: ถ้าคุณตัดสินใจที่จะไปสั้น ๆ ต้องมีพื้นที่เพียงพอระหว่างราคาปัจจุบันและวง D1 ต่ำลง (อย่างน้อย 150 จุด) และวง W1 ต่ำกว่า (อย่างน้อย 250 pips) 3- ขณะนี้เราจะรอราคาไต่ขึ้นเหนือแถบด้านบนของ H4 และ D1 TMA ในเวลาเดียวกันก่อนที่จะวางการค้าแบบสั้นหรือต่ำกว่าวงล่างของ H4 และ D1 TMA ในเวลาเดียวกันก่อนที่จะวาง Long ค้า 4- Trigger: เมื่อกฎข้อที่ 3 เป็นไปตาม การค้าจะถูกป้อนเมื่อราคาหันไปรอบ ๆ และสัมผัสแถบ H4 Upper TMA สำหรับ Shorts หรือแถบ H4 Lower TMA สำหรับ Longs โปรดอ่านกฎอีกครั้งหนึ่งก่อนที่จะเข้าสู่การค้าเพื่อให้แน่ใจว่าค่าความลาดชัน 3 TMA ยังคงอยู่ในช่วงหรืออยู่ในทิศทางของการค้าของคุณ หากไม่เป็นเช่นนั้นให้รอจนกว่าพวกเขาจะกลับไปที่ค่าความลาดชันที่ถูกต้องสำหรับการค้าของคุณแล้วป้อน แม้ว่าจะไม่ได้ระบุไว้ในกฎอย่างชัดเจน แต่ก็ควรที่จะขายจากความต้านทานที่ทดสอบและซื้อจากการสนับสนุนที่ได้รับการทดสอบข้างต้น นี่เป็นกฎที่ดีที่จะปฏิบัติตาม จะป้องกันการค้าขายเร็วเกินไปและจะเพิ่มเปอร์เซ็นต์ของผู้ชนะ พื้นที่การสนับสนุนและความต้านทานที่ถูกต้องคือ 50 หรือ 200 MAs เส้นศูนย์ TMA เส้นรายวันรายสัปดาห์และรายเดือน ฯลฯ กฎการออกสำหรับแต่ละประเภทการค้า: การค้าระยะสั้น (ถ้าใช้): ปิดการค้าขายเมื่อราคาถึง H1 ตรงข้าม วง TMA ปิดการซื้อขายอีกครั้งเมื่อราคาปรับตัวลงสู่เส้นกึ่งกลางของ TMA ครึ่งปี ตรวจสอบให้แน่ใจว่าค่าความชันทั้งหมดยังคงเป็นไปได้หรืออยู่ในทิศทางของการค้าของคุณก่อนที่จะเข้าใหม่ คุณสามารถทำเช่นนี้ได้หลายครั้งในช่วงที่มีแนวโน้มเป็นอย่างมาก การค้าระยะปานกลาง (Standard trade): ปิดการค้าขายเมื่อราคาตกลงถึงแถบ H4 TMA ตรงข้าม Reenter trade เมื่อราคาถอยกลับไปสู่เส้นกึ่งกลางของ H4 TMA ตรวจสอบให้แน่ใจว่าค่าความชันทั้งหมดยังคงเป็นไปได้หรืออยู่ในทิศทางของการค้าของคุณก่อนที่จะเข้าใหม่ คุณสามารถทำเช่นนี้ได้หลายครั้งในช่วงที่มีแนวโน้มเป็นอย่างมาก ตำแหน่งการค้า: ปิดการค้าเมื่อราคาถึงแถบ DMA TMA ตรงข้าม เปลี่ยนการค้าใหม่เมื่อราคาถอยกลับไปที่เส้นกึ่งกลางของ D1 TMA ตรวจสอบให้แน่ใจว่าค่าความชันทั้งหมดยังคงเป็นไปได้หรืออยู่ในทิศทางของการค้าของคุณก่อนที่จะเข้าใหม่ คุณสามารถทำเช่นนี้ได้หลายครั้งในช่วงที่มีแนวโน้มเป็นอย่างมาก (7-18-2013) การอัปเดตที่สำคัญ ในช่วงหลายเดือนของการพัฒนาระบบ Extreme TMA จำนวนมากวิวัฒนาการเกิดขึ้น ตัวบ่งชี้ที่เราเริ่มต้นด้วยภายหลังถูกแทนที่ด้วยตัวอื่น ๆ ที่เราพัฒนาขึ้นโดยเฉพาะสำหรับระบบ กฎก็เปลี่ยนไปหลายครั้ง เมื่อคุณเริ่มอ่านเธรดจะมีโพสต์ที่อ้างถึงรายการที่ไม่เกี่ยวข้องอีกต่อไป เพียงข้ามคนเหล่านั้นและอ่านต่อ มีข้อมูลจำนวนมากที่จะช่วยคุณในการซื้อขายประจำวันของคุณ แน่นอนว่าช่วยให้ฉันฟังว่าสมาชิกอัจฉริยะหลายคนเหล่านี้นำมาที่โต๊ะ ในขณะที่คุณดำเนินการผ่านหน้าเว็บหลาย ๆ หน้าคุณจะรู้สึกเป็นพยานและคุณจะเป็นพยานในการสร้างระบบซึ่งวันนี้ยังคงเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งต่อวิธีการซื้อขายของฉัน ไฟล์แนบ: ฉันแนบไฟล์แม่แบบและตัวบ่งชี้ที่บีบอัดเป็นไฟล์ Packet. zip ดึงข้อมูลและตามปกติใส่ตัวบ่งชี้ (.mq4 และ. ex4) ในโฟลเดอร์ ExpertsIndicators ของการติดตั้ง MT4 ของคุณ วางแม่แบบ (แฟ้ม. tpl) ในโฟลเดอร์แม่แบบ (ไม่ใช่ในโฟลเดอร์ ExpertsTemplates) เทมเพลต Extreme TMA - New Version ออกแบบมาเพื่อทำตามคู่สกุลเงินหนึ่งแห่งในหน้าจอเดียว รวมถึง Dashboard ใหม่ (ExtremeTMA v37) ซึ่งจะแจ้งให้เราทราบว่าคู่ใด ๆ ปฏิบัติตามกฎในแบบเรียลไทม์ มันเป็นระบบที่เรียบง่ายในแนวคิดและง่ายต่อการค้า ผมขอแนะนำให้คุณจัดการมันด้วยความระมัดระวัง ใช้บัญชี demo หรือ small lot จนกว่าจะแสดงให้เห็นว่าตัวเองทำกำไรได้อย่างสม่ำเสมอและคุณได้รับความมั่นใจในมัน ระบบการซื้อขายจะทำงานได้อย่างต่อเนื่องหากคุณเชื่อมั่นอย่างแท้จริง ในขณะที่เราก้าวไปข้างหน้า Im แน่ใจว่าเราจะปรับปรุงและทำให้มันน่าเชื่อถือมากขึ้น ขอให้โชคดีและยินดีต้อนรับสู่หอเกียรติคุณการผจญภัยแห่งใหม่ของเรา: สมาชิกต่อไปนี้ได้ร่วมมือกันหรือสร้างผลดีในการทำให้ระบบนี้เป็นที่ชื่นชอบ ชื่อขีดเส้นใต้มีส่วนร่วมพิเศษ: Crodzilla shahrooz67, Paradox, lologo, NanningBob Zznbrm, X-Man, ที่ชื่นชอบ, EasyRyder, mladen, Argonod, Olarion1975, เคย E. Man, Faxxion, ข้อบกพร่อง, Riddermark, slowpokeyjoe, beto21 cbb, Trainman, Baluda, bassramy รูปภาพที่แนบมาด้วย (คลิกเพื่อดูภาพขยาย) สวัสดีทุกคน ฉันชื่อ Alfredo คุณสามารถโทรหาฉันอัล ตามความต้องการของหลายท่านผมเริ่มวันนี้สิ่งที่ฉันหวังว่าจะกลายเป็นห้องทดลองที่เจริญรุ่งเรืองของความคิดที่จะทำให้เราแต่ละคนในแต่ละวันเป็นพ่อค้าที่ดีขึ้นกว่าที่เราเป็นอยู่ ประการแรกฉันต้องบอกว่าฉันไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อนและฉันจะพึ่งพาความช่วยเหลือและการมีส่วนร่วมของคุณที่จะทำให้มันประสบความสำเร็จ ประวัติของพ่อค้าเช่นเดียวกับฉันเองเป็นถนนที่เต็มไปด้วยความล้มเหลวความสิ้นหวังและความเหงารวมทั้งความสำเร็จความตื่นเต้นและความสำเร็จ เป็นถนนที่เต็มไปด้วยอุปสรรค สวัสดีทุกคน. ฉันชื่อ Alfredo คุณสามารถโทรหาฉันอัล ตามความต้องการของหลายท่านผมเริ่มวันนี้สิ่งที่ฉันหวังว่าจะกลายเป็นห้องทดลองที่เจริญรุ่งเรืองของความคิดที่จะทำให้เราแต่ละคนในแต่ละวันเป็นพ่อค้าที่ดีขึ้นกว่าที่เราเป็นอยู่ ประการแรกฉันต้องบอกว่าฉันไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อนและฉันจะพึ่งพาความช่วยเหลือและการมีส่วนร่วมของคุณที่จะทำให้มันประสบความสำเร็จ ประวัติของพ่อค้าเช่นเดียวกับฉันเองเป็นถนนที่เต็มไปด้วยความล้มเหลวความสิ้นหวังและความเหงารวมทั้งความสำเร็จความตื่นเต้นและความสำเร็จ เป็นถนนที่เต็มไปด้วยอุปสรรค ดังนั้นคุณได้ทำเงินซื้อขาย fx ใน 30 หรือดังนั้นปีแล้ว เมื่อคุณดูแผนภูมิที่แนบมาคุณจะเริ่มเห็นความชัดเจนของระบบนี้ การค้าทั้งหมดอยู่เหนือขอบเขต TMA แต่เมื่อ Spike และ MA Cross บอกเราว่าเป็นเวลาที่เหมาะสม คุณสามารถเห็นได้ว่าธุรกิจการค้าที่ผ่านมาทั้งหมดประสบความสำเร็จและพวกเขาทั้งหมดก็ถึงกลุ่มที่อยู่ตรงข้ามและอื่น ๆ รูปที่แนบมา (คลิกเพื่อดูภาพขยาย)

No comments:

Post a Comment